Music Playing....

Thursday, October 30, 2008

Written this song with a friend!!! I don't know what got into me that all the words just keep on flowing in my head!!! Thanx Matt for this very wonderful song!!! It might be tagalog but the meaning will strike you definitely!!! This is for you!!!



Inlababo



Verse 1



Di ko malaman na kung bakit

Na ang puso ko'y hinahanap ka pa rin

Wag mo sanang limutin

Na hanggang ngayon ay nag-aantay pa rin



Chorus



At sana'y tanggapin mo ang pagibig ko sa'yo

Ikaw lang ang laman nang puso kong ito

At sana'y patawarin mo kung ako'y nagkamali

Nais ko lang naman ikaw ay aking mahalin



Verse 2



Di ko nais na makasakit

Gusto ko lang malaman kung pwede kang maging akin

Wag mong isipin na nagmamadali

Dahil ako ay may nais lang na iparating



(repeat chorus)



Verse 3


Maari ko bang malaman

Kung ako na ba'y mapagbibigyan

Ilang taon pa ba ang aantayin

Upang ang sagot mo sa akin makarating



(repeat chorus 2x till fade)